Thiết bị vệ sinh inax chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh, bồn cầu inax, vòi sen inax, vòi lavabo inax, chậu rửa lavabo inax,....
  • CSKH: 0988 606 606

Bồn cầu inax men Aqua Ceramic có điểm mạnh gì

Thứ năm - 04/05/2017 07:59
Sau một thời gian sử dụng bồn cầu sẽ bị hoen ố và ngả màu, và giờ đây khi mà bồn cầu inax men Aqua Ceramic ra đời thì có gì thay đổi chúng ta hãy tìm hiểu xem.
Bồn cầu inax men  Aqua Ceramic chống ố bẩn
Bồn cầu inax men Aqua Ceramic chống ố bẩn

Bồn cầu bị hoen ố và ngả màu là nỗi ám ảnh của các chị em khi mà phải vệ sinh sản phẩm, không những thế nó còn làm mất đi vẻ đẹp trong không gian sạch sẽ của nhà vệ sinh, các vết ố được hình thành bởi cặn nước sau một thời gian sử dụng chúng sẽ ngày càng tích tụ và bám chặt vào bồn cầu, ngoài ra trong khi vệ sinh bồn cầu chắc hẳn đa số chị em sẽ luôn sử dụng đến các chất tẩy rửa làm hại đến bề mặt bồn cầu, không chỉ dừng lại ở đó khi bồn cầu bị ố vàng thì chị em lại chà rửa mạnh hơn dùng nhiều chất tẩy có cường độ mạnh hơn điều này sẽ khiến cho bồn cầu càng nhanh chóng bị ố và ngả màu hơn. Nhưng giờ đây là tin vui cho chị em chúng ta khi mà bồn cầu inax áp dụng công nghệ Aqua Ceramic lên các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax.

Vậy bồn cầu inax men Aqua Ceramic có tác dụng gì ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Công nghệ Aqua Ceramic có tính siêu ưa nước, khi mà vết bẩn bám vào bề mặt bồn cầu thì lúc chúng ta xả nước sẽ luồn vào sâu giữa bề mặt vết bẩn và bề mặt bồn cầu, dòng nước sẽ nhấc bổng vết bẩn lên giống như một quả bóng.

AQUA Ceramic còn khiến cho Silica trong cặn nước không thể bám cứng vào bề mặt sứ khiến cho không thể hình thành lên các cặn bẩn lâu ngày đồng nghĩa với việc sẽ không có bồn cầu hoen ố hay ngả màu nữa.

AQUA Ceramic đã vinh dự giành giải Vàng Good Design Award 2016 – giải thưởng uy tín và lâu đời trong lĩnh vực thiết kế của Nhật Bản vào cuối tháng 10 vừa qua.

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 6

Vậy độ bền của bồn cầu men Aqua Ceramic là bao lâu, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mà biết được bồn cầu nhà bạn sẽ mãi sáng bóng như mới trong suốt 100 năm, nhưng đó là sự thật mà nhiều người đã và đang tin tưởng sử dụng.

Đọc đến đây ắc hẳn bản đã rất thích thú và muốn chọn mua ngay cho gia đình mình một chiếc bồn cầu inax men Aqua Ceramic rồi phải không nào.

Nhưng đừng vội vàng khi bạn chưa biết hết thông tin nhé, giờ đây chúng ta phải tìm hiểu thêm xem những bồn cầu inax nào áp dụng công nghệ men  Aqua Ceramic.

Những bồn cầu inax có mã (AC....) sẽ là những bồn cầu áp dụng công nghệ Aqua Ceramic lên sản phẩm và bạn hoàn toàn yên tâm khi chỉ cần chọn mua đúng loại và cứ thế nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống mà không còn phải lo lắng khi nào sẽ phải vệ sinh bồn cầu hay dùng bao lâu thì nên thay thế bồn cầu nữa.

Và cuối cùng tin vui cho tất cả mọi người: Việc áp dụng AQUA Ceramic trên nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc nhưng vẫn giữ nguyên giá thành còn thể hiện nỗ lực của thiết bị vệ sinh inax trong hành trình mang công nghệ hiện đại toàn cầu đến gần với người tiêu dùng Việt hơn, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và thể hiện cam kết phát triển bền vững tại thị trường 92 triệu dân này.

Tác giả bài viết: Thiết bị vệ sinh inax

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật