Thiết bị vệ sinh inax chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh, bồn cầu inax, vòi sen inax, vòi lavabo inax, chậu rửa lavabo inax,....
  • CSKH: 0988 606 606

Công nghệ Aqua Ceramic

Thứ sáu - 10/03/2017 01:58
Là công nghệ tiên phong, sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ AQUA Ceramic là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý bốn vấn đề chính liên quan đến độ sạch.

Vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ. Không chỉ đảm bảo tính sạch sẽ vốn là yêu cầu quan trọng đối với thiết bị vệ sinh, AQUA Ceramic còn là phát minh giúp việc cọ rửa trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

Nhờ tính siêu ưa nước của sứ AQUA Ceramic, nước có thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức hay sử dụng hàm lượng lớn nước và chất tẩy rửa nhưng bàn cầu vẫn sạch bóng, trắng sáng một cách dễ dàng là yếu tố vượt trội giúp công nghệ thông minh này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Đặc biệt, AQUA Ceramic còn khiến cho Silica trong cặn nước không thể bám cứng vào bề mặt sứ, giữ cho bề mặt bàn cầu không bị bám các vết ố đen. Công nghệ siêu ưa nước kết hợp với chất men cao cấp còn giúp sản phẩm duy trì được vẻ sáng bóng suốt hơn 100 năm. Có thể nói đây chính là giải pháp đáp ứng tốt các tiêu chí bảo vệ sức khỏe, tiện dụng và thẩm mỹ, qua đó nâng cao trải nghiệm người dùng.

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 1

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 2

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 3

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 4

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 53

Sứ vệ sinh công nghệ Aqua Ceramic 6

Với tính sáng tạo, tiên phong và hiệu quả ứng dụng, AQUA Ceramic đã vinh dự giành giải Vàng Good Design Award 2016 – giải thưởng uy tín và lâu đời trong lĩnh vực thiết kế của Nhật Bản vào cuối tháng 10 vừa qua. Bên cạnh đó, việc áp dụng AQUA Ceramic trên nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc nhưng vẫn giữ nguyên giá thành còn thể hiện nỗ lực của INAX trong hành trình mang công nghệ hiện đại toàn cầu đến gần với người tiêu dùng Việt hơn, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và thể hiện cam kết phát triển bền vững tại thị trường 92 triệu dân này. 

Tác giả bài viết: Thiết bị vệ sinh inax

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn