Thiết bị vệ sinh inax chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh, bồn cầu inax, vòi sen inax, vòi lavabo inax, chậu rửa lavabo inax,....
  • CSKH: 0988 606 606
Bồn Cầu American Standard 2530 Bồn Cầu American Standard 2530 Xả xoáy nước cực mạnh & êm ái.
Hai nhấn siêu tiết kiệm nước 3L/4.2L
Tâm xả: 305mm
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn
Phù hợp với không gian phòng tắm vừa và nhỏ...
7.500.000 5 điểm / 1956 lượt Bồn cầu liền khối VND Số lượng: 18 Bộ
Bồn Cầu American Standard 2530
  • https://inaxvn.com/uploads/logo-thiet-bi-ve-sinh-inax.png
  • https://inaxvn.com/uploads/shops/2019_04/bon-cau-american-vf-2530_1.jpg
  • Thiết bị vệ sinh inax (inax)
  • Chuyên phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp với công nghệ và chất lượng Nhật Bản, với các dòng sản phẩm: Bồn cầu, Chậu rửa, Sen vòi, Phụ kiện phòng tắm,...
  • 2193 Huỳnh Tấn Phát,Nhà Bè Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh Việt Nam
  • +842862629008 +84988606606
  • [email protected]
  • 100.000.đ - 140.000.000.đ
  • Mo, Tu, We, Th, Fr, Sa, Su 07:00-22:00

Bồn Cầu American Standard 2530

1956 người đã mua sản phẩm này.

Xả xoáy nước cực mạnh & êm ái.
Hai nhấn siêu tiết kiệm nước 3L/4.2L
Tâm xả: 305mm
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn
Phù hợp với không gian phòng tắm vừa và nhỏ...
Giá bán: 4.650.000.đ
Giá thị trường: 7.500.000.đ
Số lượng

Mô tả chi tiết

Tính năng : Bồn Cầu American Standard 2530


SIPHONMAX xả thẳng mạnh kết hợp tia đẩy giúp đánh bay tất cả các loại chất thải.

DOUBLE VORTEX Tối ưu tính năng xả, tối thiểu tiêu thu nước.Hạn chế tiếng ồn.

AQUA CERAMIC Công nghệ đột phá ngăn ngừa bụi bẩn và vết bẩn dính vào bề mặt gốm.

COMFORTCLEAN Tiêu diệt vi khuẩn Ecoli hiệu quả theo các thí nghiệm được thực hiện với IMSL.


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
 
American Standard Áp dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, vòi nước, bồn tắm, phụ kiện nhãn hiệu American Standard hoặc do American Standard Vietnam
▪ Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây:  Phần sứ: 10 (mười) năm . Phụ kiện thùng nước, nắp nhựa ngồi: 02 (hai) năm . Các loại bồn tắm: 01 (một) năm. Nắp điện tử (E-bidet) và cơ 01 (một) năm . Phụ kiện phòng tắm và các sản phẩm khác 02 (hai) năm . Vòi nước: 02 (hai) năm (Phần lõi van Ceramic: vĩnh viễn) (Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn).
▪ American Standard chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời gian còn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
▪ Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.
▪ Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó xảy ra trong điều kiện sản phẩm được sử dụng bình thường và được bảo trì đúng.
▪ Các điều kiện về bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
▪ Các công trình công cộng với tần xuất sử dụng cao nếu không thuộc diện bảo hành này thì sẽ căn cứ vào một hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định trong hợp đồng cung cấp hàng.

Trách nhiệm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
1. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi hoặc sản phẩm không đúng nội dung ghi trên phiếu bảo hành. 2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm không do American Standard cung cấp, bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất. 3. Sản phẩm xuống cấp do hao mòn tự nhiên. 4. Hư hỏng do thiên tai cháy nổ (do lửa, gas, động đất, sét đánh…)  5 Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động. 6. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp. 7. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. 8. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp ráp sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có: a. Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp. b. Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát. c. Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm. 9. Sản phẩm sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue được cung cấp (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp) 10. Vòi nước có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm… 11. Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sàn phẩm. 12. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định. 13. Các sản phẩm có nhãn hiệu American Standard nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất. 14. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu American Standard. 15. Phần lõi van ceramic vòi nước được bảo hành vĩnh viễn, không bao gồm van bị hỏng do dùng lực mạnh làm vỡ (bể) hộp van, gãy trục điều khiển hoặc tự ý tháo rời. Phiếu bảo hành này là sự đảm bảo riêng của nhà cung cấp, nhờ đó quý khách có những quyền cụ thể theo pháp luật và tùy theo pháp luật địa phương quý khách còn có thể có những quyền khác.
Lưu ý: 1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách.Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau: - Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua. - Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải. - Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá

 

Dịch vụ nhanh chóng
  •  
    Miễn phí giao hàng
    Nhanh chóng thuận tiện
  •  
    Thanh toán khi nhận hàng
    an toàn và đảm bảo
  •  
    Dịch vụ trọn gói
    Lắp đăt, sửa chữa, bảo hành
  •  
    Giá tốt hơn cho công trình
  •  
    Hotline: 0988 606 606
    Gọi điện để đặt hàng, tư vấn.

Khuyến mãi

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG & THANH TOÁN
I. 
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ & THANH TOÁN TẠI NHÀ, TRONG NỘI THÀNH TP.HCM 

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHO KHÁCH NGOÀI TP. HCM.

Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng. Và chi phí vận chuyển nếu có.

Khi chuyển tiền Quý Khách vui lòng ghi mã đơn hàng, tên người đặt hàng hoặc nội dung sản phẩm.

Sau khi có thông tin xác thực đã chuyển tiền của Quý Khách, chúng tôi sẽ liên hệ và thực hiện giao hàng. 
Trân trọng : Xin Cảm Ơn

Danh mục tham khảo