Thiết bị vệ sinh inax chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh, bồn cầu inax, vòi sen inax, vòi lavabo inax, chậu rửa lavabo inax,....
  • CSKH: 0988 606 606

Thông tin bồn cầu inax C-117VA đời mới của inax

Thứ bảy - 09/03/2019 02:37
Bồn cầu inax C-117VA là sản phẩm bán chạy số 1 của inax cũng như luôn đứng đầu danh sách sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì?
thong tin khuyen mai bon cau hai khoi inax c 117va doi moi nhat
thong tin khuyen mai bon cau hai khoi inax c 117va doi moi nhat
Trong mỗi gia đình hiện nay, bồn cầu là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho phòng tắm, phòng wc,… Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm bồn cầu với đa dạng mẫu mã, chủng loại, chức năng. Điều đó vô tình làm cho người sử dụng hoang mang như lạc vào một ma trận mà không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, đó chính là bồn cầu Inax C-117VA.
 
I. Những thắc mắc thường gặp khi lựa chọn bồn cầu
Bạn là một khách hàng muốn mua mặt hàng bồn cầu nhưng lại không có kinh nghiệm hay hiểu biết về dòng sản phẩm này? Đừng lo lắng. Hãy để chúng tôi giải đáp những thắc mắc này của bạn.
Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại bồn cầu phổ biến. Trên thị trường hiện nay, bồn cầu thường được chia làm ba loại chính: Bồn cầu bệt, bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối. Ngoài ra còn một số bồn cầu cảm ứng thuộc phân khúc cao cấp với những tính năng đặc biệt hữu ích.
Lượng nước tiêu thụ là một vấn đề vô cùng quan trọng mà khách hàng thường lo lắng. Thực tế, không phải bồn cầu có thùng chứa nước càng to thì càng tốn nhiều nước bởi lượng nước tiêu thụ phụ thuộc vào lực xả của loại bồn cầu đó. Nếu lực xả nước nhỏ người tiêu dùng sẽ cần đến 2 – 3 lần xả để xả hết chất thải, điều đó gián tiếp gây nên sự khó chịu cũng như không tiết kiệm nước hiệu quả. Đây là lí do để các thương hiệu sản xuất sứ vệ sinh ngày nay cho ra mắt rất nhiều sản phẩm có chế độ xả thông minh với lực xả mạnh để tốn ít nước mà vẫn tạo đủ áp lực cuốn trôi chất thải.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bồn cầu rất dễ bị bong tróc lớp men tráng, gây nên sự mất thẩm mĩ đối với không chỉ sản phẩm mà cả phòng tắm của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm có chất lượng men tráng tốt, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, người dùng sẽ giữ được bồn cầu luôn sạch sẽ, thơm tho và bền bỉ cùng thời gian.
bang gia goi khuyen mai bon cau inax c117

II. Cấu tạo và cơ chế hoạt động của bồn cầu
Inax C-117VA là một sản phẩm bồn cầu hài hòa cả về công năng và thiết kế. Được sản xuất từ sứ tráng men Ceramic Nhật Bản giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, cùng với thiết kế tinh tế sang trọng, sản phẩm có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm của bạn.
Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo và cơ chế hoạt động của bồn cầu nhé. Mã sản phẩm chúng tôi tham khảo hôm nay là Inax C-117VA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đây là dòng sản phẩm bồn cầu hai khối, có cấu tạo bệ ngồi và bồn chứa nước xả riêng. Cả hai được nối với nhau bằng đường ống dẫn nước để làm sạch bồn cầu. Vì thiết kế có phần cồng kềnh nên diện tích bồn cầu sẽ bị chiếm nhiều hơn. Loại bồn cầu 2 khối rất dễ bám bẩn ở các khe nhỏ và vì vậy rất hạn chế trong việc vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó sản phẩm tốn nhiều nước hơn khi xả và ồn hơn bồn cầu 1 khối do sử dụng hệ thống xả xoáy. Tuy vậy bồn cầu 2 khối lại có giá thành rẻ hơn khá nhiều bồn cầu 1 khối nên rất được ưa chuộng.
Thông số kĩ thuật chi tiết:
Mã hàng              : Inax C-117VA
Loại                     : Bồn cầu hai khối
Chất liệu              : Sứ tráng men Ceramic Nhật Bản
Chế độ xả            : Xả gạt 1 chế độ
Lượng nước xả  : 4,5l/ lần xả
Hệ thống xả        : Xả xoáy
Nắp bồn cầu       : Nhựa ABS
Tấm thoát           : 300 mm
Công nghệ                   : Công nghệ Eco siêu tiết kiệm nước 4.5
Kích thước                   : Dài 688 x rộng 370 x bệt cao 370 x thùng cao 770
Với sứ tráng men Ceramic theo công nghệ hiện đại Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam, giúp cho sản phẩm dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn, cải thiện nhược điểm khó vệ sinh của dòng bồn cầu 2 khối. Bên cạnh đó, hệ thống xả xoáy và công nghệ Eco 4.5 giúp khách hàng tiết kiệm tối đa lượng nước mỗi lần xả.
Hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu với đa dạng mẫu mã và công năng, kèm với đó là cơ chế hoạt động cũng có một số điểm khác nhau. Nhưng về cơ bản, cơ chế hoạt động vẫn tuân theo quy chuẩn chung. tận dụng sự chênh lệch áp suất ở vị trí cuối dòng xả. Nguyên lý hoạt động của bồn cầu như sau:
Khi bạn thực hiện xả nước, thì dòng nước từ thùng sẽ chạy qua ống dẫn và ống phun, tạo nên một dòng nước có áp lực mạnh và dạng xoáy tràn vào bể. Khi mực nước trong bể dâng lên một mức nhất định, sẽ khiến cho khối lượng và vận tốc nước tăng cao, giúp đẩy toàn bộ chất thải sẽ xuống si-phông. Sau khi chất thải đã được xả hết, bình chứa lại tiếp tục cấp nước xuống dưới để bồn cầu trở về như ban đầu. Lượng nước có sẵn này đóng vai trò giúp ngăn mùi khó chịu bốc lên từ hầm chứa.
 
ẢNh 2

Hiện nay tại thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng. Nội thất Nhật Khang là một công ty uy tín chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng. Sản phẩm bồn cầu  Inax C-117VA hiện đang được bán tại showroom với giá cực kì phải chăng chỉ 1.640.000đ. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể truy cập website  https://inaxvn.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác . Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp cho ngôi nhà của mình.
 

Tác giả bài viết: inaxvn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật