Thiết bị vệ sinh inax chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh, bồn cầu inax, vòi sen inax, vòi lavabo inax, chậu rửa lavabo inax,....
  • CSKH: 0988 606 606

Bồn cầu giá rẻ và bồn cầu inax nên mua loại nào?

Thứ ba - 14/03/2017 10:18
Bạn đang xây nhà hay sửa chữa phòng vệ sinh nhưng chưa biết nên chọn bồn cầu inax hay bồn cầu thường giá rẻ cho phù hợp với túi tiền?
nên mua bồn cầu inax hay bồn cầu thường giá rẻ
nên mua bồn cầu inax hay bồn cầu thường giá rẻ
Bài viết dưới đây inaxvn.com sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua và những lưu ý khi mua bồn cầu một cách cụ thể nhất hi vọng sẽ giúp bạn hiểu biết thêm nhiều điều để quyết định chọn mua cho gia đình mình bộ sản phẩm bồn cầu ưng ý nhất!

Trước tiên để chọn mua bồn cầu cho phù hợp thì bạn cần xem tới túi tiền của mình. Bạn không thể đi mua sắm với cái túi rỗng được trừ khi bạn là 1 người nào đó thật quan trọng, thật đặc biệt bước ra đường là Fan kéo đến ầm ầm tranh nhau trả tiền cho bạn! Và tôi biết rằng bạn không phải là người đó. Khi bạn đã nắm được túi tiền của mình và đự định mua với mức tối đa là bao nhiêu tiền cho 1 chiếc bồn cầu (đang tìm hiểu về bồn cầu nên chỉ tính riêng bồn cầu thôi nhé không phải là cả 1 phòng vệ sinh với đầy đủ tiện nghi)

II. Chọn ra những sản phẩm tương ứng
Giờ đây chúng ta đã biết được mình có bao nhiêu tiền để mua bồn cầu thì sẽ tiến hành tham khảo những loại bồn cầu có giá tương ứng của các thương hiệu khác nhau

III. Phân tích về các loại bồn cầu trong khung giá trên
Biết được chủng loại thuộc dòng sản phẩm rồi giờ đây ta sẽ phân tích về chất lượng của bồn cầu.
3.1 Bồn cầu loại rẻ
Thường có giá dưới 1,5tr đồng đây là dòng sản phẩm có thể nói là bồn cầu siêu rẻ, mã đã nói đến rẻ thì có câu tiền nào của đó. Dòng sản phẩm này chuyên dùng cho các công trình phòng trọ, nhà ở tập thể cho công nhân,... Những loại bồn cầu này thường được sản xuất tại Việt Nam với những máy móc và công nghệ cũ kỹ, lạc hậu chính vì thế cho ra sản phẩm kém chất lượng, Sử dụng một thời gian các phụ kiện sẽ nhanh chóng hỏng hóc, men sứ mau xuống màu và khó lau chùi.
Ưu điểm: Giá rẻ nên các nhà trọ, nhà ở tập thể, nhà bán thường hay sử dụng để giảm chi phí.
Nhược điểm: Nhanh xuống cấp hỏng hóc về phụ kiện, Men sứ không có chức năng chống bám bẩn nên thường phải vệ sinh và vệ sinh rất cực.
3.2 Bồn cầu inax
Bạn có thể chọn mua "bồn cầu inax C117VA" đây là mẫu bồn cầu rẻ nhất tại thời điểm hiện tại của thiết bị vệ sinh inax, ngoài ra còn có các mẫu bồn cầu khác với chất lượng tương ứng và tốt hơn về công nghệ bạn có thể tham khảo tại mục bồn cầu.
Về chất lượng thì đương nhiên rồi hàng thương hiệu mà chất lượng phải đảm bảo chứ, thiết bị vệ sinh inax là thương hiệu của NHẬT BẢN và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại luôn luôn tuân thủ theo chất lượng Nhật Bản, một đất nước có tiếng về công nghệ thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới.
Chính vì được sản xuất trên dây chuyền và máy móc hiện đại nên cho ra sản phẩm bồn cầu Men sứ tốt nhất với bề mặt láng mịn kèm theo công nghệ chống bám bẩn giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn, và ít khi phải vệ sinh bồn cầu hơn, Phụ kiện bồn cầu inax thì chất lượng hơn có độ bền cao hơn, Mức nước xả bồn cầu inax ít hơn mà vẫn sạch bóng sẽ khiến cho gia đình bạn tiết kiệm được tài nguyên nước rất đáng kể (sau nhiều năm bạn sử dụng có thể tiết kiệm tiền nhiều hơn cả bồn cầu loại rẻ đó nha).

Lưu ý: Chất lượng dựa trên thông số chung như độ bền của phụ kiện, men sứ chứ không tính trên chất lượng công nghệ tiên tiến của các dòng bồn cầu cao cấp. (đối với mặt hàng trung bình chỉ cần 02 yếu tố trên là quá hoàn hảo rồi nhé)

IIII. So sánh
Sau những thông tin trên hãy so sánh lại giữa bồn cầu inax và bồn cầu giá rẻ, và lời khuyên chân thành của chúng tối gửi tới bạn.
Nếu tài chính gia đình bạn có đủ điều kiện để mua sản phẩm inax thì hãy chọn mua mà đừng lưỡng lự gì cả bởi vì bồn cầu là loại sản phẩm gắn liền với phòng vệ sinh trong nhiều năm thậm chí vài chục năm, bạn hãy tưởng tượng khi bạn mua bồn cầu giá rẻ về chỉ sau 1-2 năm sẽ xuống cấp và lúc này mới là lúc bạn thực sự lo lắng. Thay phụ kiện thì bạn sẽ vẫn phải thay hoài vì hàng rẻ chất lượng kém thay đi thay lại vẫn bị hư hỏng như thường. Thay bồn cầu thì lại phải đục bỏ toàn bộ và rồi lại mất công tìm thợ về sửa chữa, Thường xuyên phải vệ sinh đến mệt mỏi. Và một nguyên tắc chung: Những gì lâu dài và khó khăn trong thay thế (bồn cầu) thì hay nên dùng loại tốt, những gì dễ thay thế (sen vòi, phụ kiện phòng tắm) mà kinh tế nhà bạn thấp thì nên dùng loại thường để dành tiền mua những loại tốt cho mặt hàng khó thay thế, sau 1 thời gian kinh tế ổn định bạn dễ dàng thay thế hàng thường (sen vòi, phụ kiện) trước kia bạn mua thành những mặt hàng tốt hơn.
 

Tác giả bài viết: Thiết bị vệ sinh inax

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật